คำแนะนำการค้นหา

ความรู้เชิงขั้นตอนของเยอรมัน – เป็นที่ต้องการในประเทศจีน

เบียร์ผลิตในประเทศจีนและบริโภคในประเทศอเมริกา - และทำความสะอาดถังบรรจุด้วยเทคโนโลยีการฆ่าเชื้อจากประเทศเยอรมนี Dulco®Lyse 400 เข้ามาแทนที่การใช้งานกรดเปอร์อะซิติกทำให้เห็นการลดลงของค่าใช้จ่ายในกระบวนการผลิตอย่างเห็นได้ชัดและยังป้องกันการเกิดสนิม

เบียร์ชิงเต่า - ผลิตภัณฑ์ส่งออกของประเทศจีนที่สร้างความสำเร็จระดับสูง

บริษัทเบียร์ชิงเต่าจำกัดอยู่ในอันดับหกของการจัดสิบอันดับผู้ผลิตเบียร์ทั่วโลก (ในปี 2014) ด้วยจำนวนการผลิตราว 78 ล้านเฮกโตลิตรต่อปีจาก 60 โรงผลิตทั่วทั้งประเทศจีน จึงทำให้เป็นบริษัทผลิตเบียร์ที่ใหญ่เป็นอันดับสองของประเทศ ชิงเต่าประสบความสำเร็จในการส่งออกในปี 1954 และประสบความสำเร็จในประเทศอเมริกาในปี 1972 ปัจจุบันเป็นเบียร์จากประเทศจีนที่ขายดีที่สุดในตลาดประเทศสหรัฐอเมริกาและยังยังอยู่ในอันดับต้นของการส่งออกสินค้าในประเทศจีน
หนึ่งในบริษัทลูกของบริษัทคือ โรงผลิตเบียร์เชนเซน ชิงเต่าที่้ตั้งอยู่ทางตะวันออกเฉียงใต้ของประเทศจีนที่ผลิตเบียร์สดราว 400,000 เฮกโตลิตรต่อปี จนกระทั่งไม่นานมานี้บริษัทหันมาใช้กรดเปอร์อะซิติกในการทำความสะอาดถังบรรจุ ซึ่งเป็นสารที่มีกลิ่นฉุนและเป็นสารเคมีที่มีความเข้มข้นสูงทำให้ต้องการจัดการเป็นพิเศษและยังมีราคาที่สูง ด้วยเหตุนี้โรงผลิตเบียร์ดังกล่าวกำลังมองหาเทคโนโลยีแก้ไขปัญหาที่ให้การฆ่าเชื้อที่เหมาะสมที่สุด ไม่ก่อให้เกิดสนิมและช่วยลดค่าใช้จ่ายในกระบวนการผลิตทั้งหมด

ข้อมูลพื้นฐาน

  • จำนวนการผลิตเบียร์ 400,000 เฮกโตลิตรต่อปี
  • โรงผลิตเบียร์ต้องการหาทางเลือกใหม่สำหรับการทำความสะอาดถังบรรจุที่มีความเข้มข้นในการใช้ทุนและมีกรดเปอร์อะซิติกสำหรับกำจัดสนิม
  • ระบบการแก้ปัญหาการฆ่าเชื้อกับระบบที่มีอยู่

DulcoLyt 400 - การแก้ไขปัญหาการฆ่าเชื้ออันชาญฉลาด

ProMinent Trading Ltd. สาขาย่อยของ ProMinent ในประเทศจีนแนะนำให้โรงผลิตเบียร์หันมาใช้ระบบอิเล็กโทรลิซิส Dulco®Lyse แทนที่การใช้งานระบบการฆ่าเชื้อในถังบรรจุด้วยกรดเปอร์อะซิติก 16% ด้วยการพัฒนาเทคโนโลยีอันชาญฉลาดของECA ระบบ Dulco®Lyt 400 ฆ่าเชื้อที่มีประสิทธิภาพด้วยต้นทุนที่ต่ำโดยใช้น้ำ เกลือและไฟฟ้าจากแหล่งที่มีอยู่ กรดไฮโปรคลอรัสแบบอ่อนนี้ส่งผลให้เกิดการฆ่าเชื้อที่วางใจได้และมีคุณภาพที่มั่นคงด้วยคลอรีนอิสระ ในสัดส่วน 400 ppmแม้จะมีอยู่ในสภาพที่กำลังเปลี่ยนแปลง
นับตั้งแต่ปี 2014 โรงผลิตเบียร์เชนเซน ชิงเต่าสามารถใช้งานน้ำที่มีการกระตุ้นด้วยไฟฟ้าเคมีหรือ ECA water 2,000 ลิตร กับสารที่มีความเข้มข้น 400 ppmและน้ำปริมาณ 6,000 ลิตรในอุณหภูมิห้องเพื่อผลิต ECA water 8,000 ลิตร ที่มีความเข้มข้น 80 ส่วนในล้านส่วน กระบวนการทั้งหมดใช้เวลาเพียง 2.5 ชั่วโมง ถังหมัก ถังเก็บและระบบท่อถูกล้างด้วยน้ำและทำความสะอาดด้วยน้ำด่างและกรดแล้วก็ทำการฆ่าเชื้อเชื้อที่เหมาะสมด้วย ECA water

ลดค่าใช้จ่าย - ภารกิจสำเร็จ

การแทนที่่การใช้งานกรดเปอร์อะซิติก 16% ด้วย Dulco®Lyt 400 ที่การผลิตราคาต่ำด้วยระบบอิเล็กโทรลิซิสที่ทันสมัยที่คุ้มค่าการลงทุน - และให้ผลการฆ่าเชื้อที่มีประสิทธิภาพเท่าๆกัน ในอีกด้านหนึ่งสำหรับการเปรียบเทียบระบบที่มักจะเปลี่ยนโซเดียมคลอไรด์แค่ 5% Dulco®Lyse เปลี่ยนโซเดียมคลอไรด์ได้ถึง 85% DULCO®Lyt 400 มีสารคลอไรด์หลงเหลือน้อยมากและยังต่ำกว่าระดับกระบวนการที่สามารถเปรียบเทียบได้ซึ่งมักจะมีโซเดียมคลอไรด์มากกว่า 20 เท่า ซึ่งหมายความว่าเป็นการหลีกเลี่ยงสนิมได้อย่างวางใจได้
กระบวนการฆ่าเชื้อทางเลือกใหม่นี้โดยส่วนใหญ่ลดค่าใช้จ่ายของกิจการด้วยการตัดการใช้งานกรดเปอร์อะซิติกที่มีราคาแพง ในรายละเอียดการประยุกต์ใช้นี้ โรงผลิตเบียร์เชนเซน ชิงเต่า ประหยัดค่าใช้จ่ายได้มากถึง 590,000 หยวน ต่อปี (ราว 80,000 ยูโร) และนี่คือเหตุผลที่หลายๆโรงผลิตเบียร์ในบริษัทได้ทำการติดตั้งระบบ DULCO®Lyse ถ้าเป็นอย่างนี้ละก็: ชนแก้ว!

ติดต่อเรา

Nuntachai Tanopajaisit

ProMinent Fluid Controls TH Co. Ltd.

»เราและทีมงานของเราพร้อมช่วยเหลือคุณในทุกเวลา หากมีคำถามส่งมาถามเราได้«

+662 376-0008-12  
ส่งคำขอ   

ปิดแบบฟอร์ม

คำขอของคุณ

ข้อมูลส่วนตัว


สินค้าอื่นๆ +
ไฟล์ที่แนบ ความจุข้อมูลสูงสุด 10 MB
อัพโหลด ข้อมูลเพิ่มเติม

ข้อมูลส่วนตัว


กรุณาตรวจสอบข้อมูลของคุณและกรอกทุกช่องที่ต้องกรอก
*ช่องที่ต้องกรอก

ตรวจสอบและส่ง


ข้อมูลส่วนตัว:
คำนำหน้า
หัวข้อ
นามสกุล  
ชื่อ  
บริษัท
หมายเลขลูกค้า
ที่อยู่อีเมล์
หมายเลขโทรศัพท์
ถนน
บ้านเลขที่
เมือง  
ประเทศ
โทรกลับ ใช่

ถอยกลับ

ตัวอย่างการใช้งานอื่นๆในสาขานี้

จดหมายข่าว ProMinent - ข่าวล่าสุดที่ปรับแต่งมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ! สมัครตอนนี้