คำแนะนำการค้นหา

ระบบบำบัดน้ำของศูนย์สุขภาพ-โลก เมืองอาเคิน

สระน้ำร้อนคาโรลัสที่ตั้งชื่อตามจักรพรรดิชาร์เลอมาญ ในเมืองอาเคิน เป็นศูนย์สุขภาพ-โลกที่ดีที่สุด การบำบัดน้ำร้อนที่วางใจได้นั้น ถูกจัดการดูแลด้วยระบบอิเล็กโทรลิซิสอันทันสมัยและระบบวัดค่าและจัดการที่มีประสิทธิภาพ

การทำให้มั่นใจว่าจะคงอยู่ในจุดที่ดีที่สุดต่อไป

เป็นเวลาหลายปีที่คาโรลัสในอาเคินอยู่ในจุดที่ขายดีที่สุดและเป็นสระน้ำที่ประสบความสำเร็จเชิงเศรษฐกิจมากที่สุดในเยอรมนี ในเดือนกันยายน พ.ศ. 2557 ได้ฉลองรับลูกคนที่ห้าล้าน ซึ่งในแต่ละปีมีผู้มาเที่ยวชมสระน้ำร้อนราว 340,000 คนต่อปี เพื่อคงจำนวนดังกล่าวไว้ในอนาคต ผู้จัดการได้จัดให้มีการปรับปรุงและพัฒนาอย่างละเอียดเพื่อให้สระน้ำร้อนคงคุณภาพและมีเทคโนโลยีที่มีความทันสมัยอยู่เสมอ

สระน้ำร้อนในคาโรลัสใช้น้ำจากแหล่งน้ำธรรมชาติที่ชื่อว่า “โรเสน” และแหล่งน้ำจากเมือง ก่อนที่น้ำจำนวนมากจะถูกนำไปใช้ในส่วนของสระน้ำและห้องอบไอน้ำ ด้วยเหตุผลของสุขอนามัยน้ำจะถูกจัดการตามข้อบังคับที่จำเป็นตามลำดับ เพราะแร่ธาตุที่มีในน้ำร้อน แต่ก่อนนั้นจะใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีความเป็นกรดปริมาณมากในการปรับค่า pH ให้เหมาะสม เทคโนโลยีระบบบำบัดน้ำแบบใหม่และเช่นเดียวกันกับเทคโนโลยีการวัดค่าและควบคุมที่มีประสิทธิภาพจะช่วยพัฒนาเรื่องดังกล่าว

ข้อมูลพื้นฐาน

  • สระน้ำและห้องอบไอน้ำมีผู้มาเที่ยวชมราว 340,000 คนต่อปี
  • การติดตั้งเทคโนโลยีระบบบำบัดน้ำแบบใหม่และเช่นเดียวกันกับเทคโนโลยีการวัดค่าและควบคุมที่มีประสิทธิภาพในกิจการที่ยังดำเนินการอยู่
  • ระบบอิเล็กโทรลิซิส CHLORINSITU® V Plus ดูแลเรื่องการฆ่าเชื้อในน้ำร้อนจากแหล่งน้ำธรรมชาติและจากแหล่งน้ำในเมือง
  • ระบบวัดค่าและควบคุม DULCOMARIN® II ควบคุมพารามิเตอร์สุขอนามัยในระบบไหลเวียนน้ำ 15 จุด

การลงทุนในการเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยี

ผู้ประกอบการเลือกใช้ผู้มีความชำนาญร่วมมือกันสองบริษัท: ผู้ประกอบการ m. hübers GmbH จากเมืองเวเซลจัดการเรื่องการติดตั้งและ ProMinent GmbH จัดส่งอุปกรณ์เทคนิคโนโลยีต่างๆ และระบบอื่นๆ ในเดือนเมษายน พ.ศ. 2559 ในขั้นแรก เทคโนโลยีสำหรับวัดค่าและควบคุมถูกติดตั้งให้เข้ากับ DULCOMARIN® II ที่ทรงพลังและจุดวัดค่าที่กระจายอยู่อีก 15 จุด สำหรับควบคุมเครื่องช่วยควบคุมพารามิเตอร์สุขอนามัย และเริ่มใช้งานอุปกรณ์ใหม่นี้ ในขั้นตอนที่สองดำเนินการสำเร็จในเดือนกรกฎาคมเป็นเรื่องของการติดตั้งและทดสอบระบบอิเล็กโทรลิซิส CHLORINSITU® V Plus ที่มีอัตราการผลิตคลอรีนอยู่ที่ 1,750 กรัม/ชม. ในส่วนเพิ่มเติมในขั้นตอนก่อสร้าง หน้าจอตรวจการไหลเวียนจำนวนเก้าเครื่องถูกติดตั้งเพื่อปิดการลำเลียงคลอรีนเมื่อต้องการให้น้ำที่มีคลอรีนหยุดไหล ท้ายที่สุด ในเดือนธันวาคมได้มีการติดตั้งปั๊มสูบจ่ายชนิดไดอะแฟรมขับเคลื่อนด้วยโซลีนอยด์ รุ่น Beta® อีก 15 เครื่อง เพื่อใช้สำหรับควบคุมค่า pH โดยอัตโนมัติ

เป็นการเก็บออมที่เยี่ยมยอด

แก๊สคลอรีนที่ผลิตโดยเครื่อง CHLORINSITU® V Plus ถูกเติมสู่น้ำร้อนโดยตรงภายในระบบอิเล็กโทรลิซิส กรดไฮโปรคลอรัสถูกผลิตในกระบวนการด้วยตัวของมันเองเพื่อลดค่า pH ซึ่งหมายความว่าจะเติมผลิตภัณฑ์ที่มีความเป็นกรดน้อยลงอย่างเห็นได้ชัด และเช่นเดียวกันกับน้ำจากในเมืองที่เติมลงในสระน้ำในส่วนของห้องอบไอน้ำใช้สารเพิ่มเติมที่ใช้ควบคุมค่า pH ก็น้อยลงพอสมควร โซเดียมไฮโปคลอไรท์ที่ถูกผลิตจากเครื่อง CHLORINSITU® V Plus และถูกนำไปพักในถังพักน้ำก็เป็นวิธีการแก้ไขในการฆ่าเชื้อในน้ำที่เหมาะสมมาก ถังพักน้ำยังทำหน้าที่ “น้ำสำรองฉุกเฉิน” สำหรับน้ำร้อนในสระหากมีเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดเกิดขึ้นกับระบบผลิตคลอรีน วิธีการแก้ไขที่ปลอดภัยที่สุด!

  • น้ำสระที่ถูกสุขอนามัยทำงานอย่างราบรื่นในสระน้ำร้อนทุกสระและเช่นเดียวกันในพื้นที่ห้องอบไอน้ำ
  • การเชื่อมต่อ DULCOMARIN® II กับเครือข่ายเชื่อมต่อของบริษัท ซึ่งหมายความว่าพารามิเตอร์ตรวจวัดสุขอนามัยสามารถเข้าถึงได้ผ่านคอมพิวเตอร์ของผู้ดูแลสระได้ตลอดเวลาและเข้าถึงได้รวดเร็ว
  • ความประหยัดที่เด่นชัดในเรื่องค่าใช้จ่าย การใช้สารเคมีที่ถูกตัดออกจากระบวนการทำงาน
  • การเก็บโซเดียมไฮโปคลอไรท์เพื่อป้องกันข้อผิดพลาดได้อย่างน้อย 24 ชั่วโมง
  • ช่องทางติดต่อที่กำหนดไว้สำหรับงานบริการและอะไหล่ที่วางใจได้

»เราไม่ต้องการผลิตภัณฑ์ที่หาซื้อทั่วไปได้ แต่เป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมและสามารถแก้ปัญหาที่มีข้อกำหนดที่ละเอียดของสระน้ำร้อนคาโรลัส เราพึงพอใจกับขั้นตอนการทำงานที่ราบรื่นและการติดตั้งเทคโนโลยีใหม่ในขณะที่กิจการยังคงดำเนินการอยู่ นอกจากการลดลงของค่าใช้จ่ายจำนวนมากแล้ว การบริการที่ต่อเนื่องและการจัดหาอะไหล่ที่รวดเร็วยังเป็นข้อดีที่สำคัญมากอีกด้วย« -  มิคาเอล บลิน ผู้จัดการช่างเทคนิคประจำสระน้ำร้อนคาโรลัสในเมืองอาเคิน

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ - ระบบบำบัดน้ำของศูนย์สุขภาพ-โลก เมืองอาเคิน

ติดต่อเรา

Nuntachai Tanopajaisit

ProMinent Fluid Controls TH Co. Ltd.

»เราและทีมงานของเราพร้อมช่วยเหลือคุณในทุกเวลา หากมีคำถามส่งมาถามเราได้«

+662 376-0008-12  
ส่งคำขอ   

ปิดแบบฟอร์ม

คำขอของคุณ

ข้อมูลส่วนตัว


สินค้าอื่นๆ +
ไฟล์ที่แนบ ความจุข้อมูลสูงสุด 10 MB
อัพโหลด ข้อมูลเพิ่มเติม

ข้อมูลส่วนตัว


กรุณาตรวจสอบข้อมูลของคุณและกรอกทุกช่องที่ต้องกรอก
*ช่องที่ต้องกรอก

ตรวจสอบและส่ง


ข้อมูลส่วนตัว:
คำนำหน้า
หัวข้อ
นามสกุล  
ชื่อ  
บริษัท
หมายเลขลูกค้า
ที่อยู่อีเมล์
หมายเลขโทรศัพท์
ถนน
บ้านเลขที่
เมือง  
ประเทศ
โทรกลับ ใช่

ถอยกลับ

ตัวอย่างการใช้งานอื่นๆในสาขานี้

จดหมายข่าว ProMinent - ข่าวล่าสุดที่ปรับแต่งมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ! สมัครตอนนี้