คำแนะนำการค้นหา

สี่ดาวสำหรับโรงแรมและเทคโนโลยีสระว่ายน้ำ

วิวภูเขาแบบพาโนราม่าใต้ท้องฟ้าสีฟ้า - ลูกค้าที่กำลังเพลิดเพลินสระน้ำในธรรมชาติและทิวทัศน์สวยงามในโรงแรมประเภทสปาที่เมืองทันเนกในอัลกอย ระบบที่คุ้มค่าของ ProMinent สำหรับคุณภาพน้ำที่ดีและทำงานอย่างราบรื่นตลอดเวลา

สระน้ำสมัยใหม่พร้อมกับทิวทัศน์

ในบรรยากาศอันแสนมหัศจรรย์ของสปา ฟิชเชน ในอัลกอย โรงแรมที่ดำเนินกิจการโดยครอบครัวฟิชเชน-ชเวกเลอร์ที่ตอนรับลูกค้าด้วยความยินดีในโรงแรมทันเนก เช่นเดียวกันกับ Milchwell® แนวคิดการดูแลสุขภาพที่ได้รับการจดสิทธิบัตร การจัดการเพื่อมอบบรรยากาศชั้นเยี่ยม

ระเบียงกลางแจ้งและสระน้ำได้มีการซ่อมแซมและการทำให้ทันสมัยในปี ค.ศ.2014 เพื่อสร้างประสบการณ์สระน้ำกลางแจ้ง การลงแช่น้ำในสระไร้ขอบใหม่นี้ให้ความรู้ราวกับได้ดำลงไปในธรรมชาติที่แวดล้อมอยู่ สระน้ำในร่มสระที่สองเป็นสระน้ำวนที่มีอุณหภูมิน้ำอยู่ที่ 32°C สิ่งที่หยุดทุกสายตาคือสระน้ำวนที่เป็นระบบน้ำเค็มที่ตั้งอยู่บนระเบียงดาดฟ้าโรงแรมสีดาว ซึ่งผู้ใช้งานจะได้ชื่มชมวิวทิวทัศน์แบบพาโนราม่าของเทือกเขาในอัลกอย

ษริษัท SORG บริษัทที่มีความเชี่ยวชาญด้านสระว่ายได้ถูกว่าจ้างให้ก่อสร้างสระน้ำวนและติดตั้งเทคดนโลยีการกรองรุ่นใหม่นี้ ผู้บริหาร นายอันเดรียส ซอร์ก ได้แนะนำเพิ่มเติมเทคโนโลยีการวัดค่าและเทคโนโลยีการควบคุมอันทันสมัยและระบบอิเล็กโทรลิซิสที่มีประสิทธิภาพของ ProMinent สำหรับการฆ่าเชื้อในน้ำ

ข้อมูลพื้นฐาน

  • การซ่อมแซมและการทำให้ทันสมัยของพื้นที่สระว่ายน้ำในโรงแรมสี่ดาว
  • การฆ่าเชื้อน้ำในสระที่ไว้วาวงใจได้ด้วย CHLORINSITU® III Compact
  • การตรวจสอบที่ต่อเนื่องและระบบควบคุมศูนย์กลางระบบน้ำไหลเวียนสามทางด้วยระบบวัดค่าและระบบควบคุมของ DULCOMARIN® II

ระบบบำบัดน้ำด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัย

ในช่วงเวลาอันสั้นของช่วงต้นปี ค.ศ.2015ได้มีการติดตั้งและใช้งานเทคโนโลยีสระว่ายน้ำใหม่ล่าสุดนี้ ระบบไหลเวียนน้ำแบบสามทางถูกควบคุมโดยระบบวัดค่าและระบบควบคุมแบบเดี่ยวของเครื่อง DULCOMARIN® II อันทรงพลัง ทุกอุปกรณ์ที่จำเป็นต่อระบบบำบัดน้ำได้ถูกเชื่อมต่อผ่าน CAN-Bus กับตัวควบคุมซึ่งเป็นศูนย์กลางเข้าระบบและควบคุมของพารามิเตอร์น้ำที่สำคัญทุกตัว เช่น ค่า pH และระดับคลอรีน ซึ่งยังรวมถึงระบบอิเล็กโทรลิซิส CHLORINSITU® III Compact ทั้งสองเครื่องที่ใช้สำหรับการฆ่าเชื้อในน้ำอย่างเหมาะสม ระบบที่เชื่อถือได้ทำการฆ่าเชื้อในพื้นที่โดยตรงด้วยเกลือแกงเพื่อหลีกเลี่ยงการใช้งานสารเคมีที่อันตราบและมีราคาแพง

ประสบการณ์การแช่น้ำนม

ขอบคุณความปลอดภัยสูงในการปฏิบัติงานของระบบ ProMinent และศูนย์ควบคุมสระน้ำัทั้งสามสระที่ทำให้การจัดการโรงแรมสามารถมุ่งความสนใจไปที่สินค้าหลักของอัลกอยซึ่งก็คือ นมวัว Milchwell® แนวคิดสุดบันเจิดและได้รับจดสิทธิบัตรนี้ทำให้ลูกค้าโรงแรมสามารถสัมผัสประสบการณ์ด้านสุขภาพสุดพิเศษนี้ ด้วยเหตุนี้โรงแรมทันเนกอันงดงามนี้เป็นดั่งเป้าหมายสุดพิเศษสำหรับวันหยุดพักผ่อนที่แสนสนุกหรือผ่อนคลายสุดๆไม่ว่าในช่วงหน้าร้อนหรือหน้่าหนาว ไม่ว่าจะเป็นการเดินป่า ปั่นจักรยาน ตีกอล์ฟ เดินทางไกลหรือเล่นสกี - มีกิจกรรมบางอย่างสำหรับทุกคนเสมอ และแน่นอนว่าลูกค้าโรงแรมก็เลือกกิจกรรมสุดพิเศษได้เช่นกัน: แช่ในน้ำที่ใสดั่งคริสตัลหรือจะแช่ในน้ำนม มีเพียงที่โรงแรมฟิชเชนในอัลกอยเท่านั้น

  • ศูนย์กลางการควบคุมด้วยระบบควบคุมน้ำสามทางของ DULCOMARIN® II
  • การฆ่าเชื้อน้ำในสระที่ไว้วาวงใจได้และมีประสิทธิภาพด้วย CHLORINSITU® III Compact
  • มีความปลอดภัยสูงในการปฏิบัติงาน ใช้งานง่าย คุณภาพน้ำที่มีความเหมาะสม

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ - สี่ดาวสำหรับโรงแรมและเทคโนโลยีสระว่ายน้ำ

ติดต่อเรา

Nuntachai Tanopajaisit

ProMinent Fluid Controls TH Co. Ltd.

»เราและทีมงานของเราพร้อมช่วยเหลือคุณในทุกเวลา หากมีคำถามส่งมาถามเราได้«

+662 376-0008-12  
ส่งคำขอ   

ปิดแบบฟอร์ม

คำขอของคุณ

ข้อมูลส่วนตัว


สินค้าอื่นๆ +
ไฟล์ที่แนบ ความจุข้อมูลสูงสุด 10 MB
อัพโหลด ข้อมูลเพิ่มเติม

ข้อมูลส่วนตัว


กรุณาตรวจสอบข้อมูลของคุณและกรอกทุกช่องที่ต้องกรอก
*ช่องที่ต้องกรอก

ตรวจสอบและส่ง


ข้อมูลส่วนตัว:
คำนำหน้า
หัวข้อ
นามสกุล  
ชื่อ  
บริษัท
หมายเลขลูกค้า
ที่อยู่อีเมล์
หมายเลขโทรศัพท์
ถนน
บ้านเลขที่
เมือง  
ประเทศ
โทรกลับ ใช่

ถอยกลับ

ตัวอย่างการใช้งานอื่นๆในสาขานี้

จดหมายข่าว ProMinent - ข่าวล่าสุดที่ปรับแต่งมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ! สมัครตอนนี้