คำแนะนำการค้นหา

ไอเดียชาญฉลาด + ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม = ประหยัดค่าใช้จ่าย!

การทำความร้อนแบบรวมศูนย์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สะดวกสบายและคุ้มราคา และยิ่งคุ้มค่าขึ้นไปอีกสำหรับบริษัทสาธารณูปโภคสาธารณะในเมืองฮาเกอเนา - ด้วยการทำงานอย่างชาญฉลาดของปั๊มสูบจ่ายชนิดไดอะแฟรมขับเคลื่อนด้วยโซลีนอยด์ delta® ของ ProMinent

จากสองเป็นหนึ่ง

ในรัฐเมคเลินบวร์ค-ฟอร์พ็อมเมิร์น ประเทศเยอรมนี ออกจากเมืองหลวงของรัฐ ชเวริน ไปทางตะวันตกเฉียงใต้ราว 30 กิโลเมตร บ้านกว่า 2,700 หลังใช้งานการทำความร้อนแบบรวมศูนย์จากบริษัทสาธารณูปโภคสาธารณะในเมืองฮาเกอเนา ในปี พ.ศ. 2558 มีการใช้งานรวมแล้วมากกว่า 14 ล้านกิโลวัตต์ เพื่อรักษาแรงดันของระบบการทำความร้อนแบบรวมศูนย์ที่ฮาเกอเนา ซึ่งใช้งานมากว่า 20 ปีคือการควบคุมแรงดันภายนอกด้วยปั๊ม - หลักการสำหรับระบบการทำความร้อนแบบรวมศูนย์ซึ่งเป็นที่รู้จักกันดีในประเทศเยอรมนี แต่วิศวกรไฟฟ้ามีไอเดียดีๆ สำหรับแก้ไขการรักษาแรงดันที่แตกต่างออกไป: ก่อนอื่น ทำการปิดปั๊มสูบจ่ายขนาด 1.5 วัตต์ที่ได้ติดตั้งไว้สองเครื่อง ซึ่งเป็นเครื่องที่มีวงจรของน้ำชดเชยที่ไหลวนอย่างถาวรซึ่งช่วยทำงานต่อต้านวาล์วควบคุมการไหล แล้วแทนที่เครื่องดังกล่าวด้วยปั๊มสูบจ่ายแบบเดี่ยวที่จะกระตุ้นให้ทำงานก็ต่อเมื่อแรงดันตกและวัดมาตรปริมาณความต้องการน้ำ

ข้อมูลพื้นฐาน

  • การใช้งานการทำความร้อนแบบรวมศูนย์มากว่า 2,700 ครัวเรือน
  • มีอุณหภูมิการไหลของน้ำร้อนอยู่ที่ 75-90 องศาเซลเซียส และมีอุณภูมิการไหลกลับของน้ำอยู่ที่ 35-55 องศาเซลเซียส
  • เครื่องผลิตพลังงาน: ราว 70% จากการผลิตซ้ำ (ความร้อนที่สูญเสียจากการผลิตไฟฟ้าด้วยแก๊สชีวภาพ); ราว 30% จากแก๊สธรรมชาติเพื่อการชดเชยสำหรับค่าระยะเวลาที่ระบบเกิดขัดข้องและช่วงการทำงานแบบเต็มอัตรา

การสูบจ่ายที่นุ่มนวลและราบรื่น

วิธีการแก้ไขปัญหานี้ทำงานโดยประสบผลสำเร็จมากว่าสองปีแล้ว ปั๊มสูบจ่ายชนิดไดอะแฟรมขับเคลื่อนด้วยโซลีนอยด์ delta® ของ ProMinent ทำให้แรงดันของการทำความร้อนแบบรวมศูนย์ในเมืองฮาเกอเนาคงที่และได้แทนที่ปั๊มสูบจ่ายขนาด 1.5 กิโลวัตต์ สองเครื่อง ปั๊มสูบจ่ายชนิดควบคุมด้วยโซลีนอยด์ชดเชยการลดลงของแรงดันด้วยการสูบจ่ายปริมาณน้ำที่แม่นยำเข้าสู่วาล์วจ่ายที่มีเมมเบรนอย่างนุ่มนวลและราบรื่น วิธีการแก้ไขที่สมบูรณ์แบบสำหรับการทำงานนี้ เนื่องจากพลังงานป้องกันการแพร่ขยายที่จบในปั๊มสูบจ่าย ที่มีเซ็นเซอร์บันทึกระยะห่างของการเบี่ยงของเมมเบรนและส่งต่อตำแหน่งไปยังเครื่องประมวลผล ซึ่งจะเปรียบเทียบประมาณในแต่ละการชักด้วยลักษณะการสูบจ่ายแบบชุดและคำนวณปริมาณพลังงานที่ต้องการสำหรับการเคลื่อนที่ของเมมเบรนได้อย่างแม่นยำ พลังงานไฟฟ้าเปลี่ยนค่าปริมาณเป็นอัตราการไหลเวียนไฟฟ้า เกิดเป็นการดูดหรือการชักแรงดันที่นุ่มนวลและสมบูรณ์แบบ

ประหยัดค่าใช้จ่ายอย่างเห็นได้ชัด

  • เปลี่ยนจากการดำเนินการที่ถาวรเป็นการดำเนินการที่ขับเคลื่อนตามความต้องการ
  • ลดพลังงาน ลดการดูแลรักษา ลดค่าใช้จ่ายการบริการ
  • ประหยัดค่าใช้จ่ายสำหรับพลังงานราว 5,000 ยูโรในทุกๆ ปี ด้วยการเปลี่ยนไปใช้ระบบคงค่าแรงดันด้วยปั๊มสูบจ่ายชนิดไดอะแฟรมขับเคลื่อนด้วยโซลีนอยด์ delta®

»ตั้งแต่แรกเริ่มผมคิดว่าการใช้งานปั๊มสองเครื่องเพื่อจ่ายน้ำชดเชยอย่างถาวรเข้าสู่วงจรเพื่อคงค่าแรงดันเป็นการสิ้นเปลืองพลังงาน ผมจึงได้ไอเดียการแทนที่ด้วยปั๊มสูบจ่ายเครื่องเดียว ผมคุ้นเคยกับปั๊มของ ProMinent เรื่องความวางใจได้ ความทนทานและลักษณะที่โดดเด่น เป็นเวลาหลายปีจากงานของผมในแผนกการกรอง และคุณภาพระดับนี้ - ทำงานร่วมกับการชักที่นุ่มนวลและราบรื่น - คือเหตุว่าทำไมวิธีการแก้ปัญหาของเราจึงทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมในภาคปฏิบัติ« -  โธมัส ซาฮ์น หัวหน้าช่างไฟฟ้า สาธารณูปโภคสาธารณะอาเกอเนา

ติดต่อเรา

Nuntachai Tanopajaisit

ProMinent Fluid Controls TH Co. Ltd.

»เราและทีมงานของเราพร้อมช่วยเหลือคุณในทุกเวลา หากมีคำถามส่งมาถามเราได้«

+662 376-0008-12  
ส่งคำขอ   

ปิดแบบฟอร์ม

คำขอของคุณ

ข้อมูลส่วนตัว


สินค้าอื่นๆ +
ไฟล์ที่แนบ ความจุข้อมูลสูงสุด 10 MB
อัพโหลด ข้อมูลเพิ่มเติม

ข้อมูลส่วนตัว


กรุณาตรวจสอบข้อมูลของคุณและกรอกทุกช่องที่ต้องกรอก
*ช่องที่ต้องกรอก

ตรวจสอบและส่ง


ข้อมูลส่วนตัว:
คำนำหน้า
หัวข้อ
นามสกุล  
ชื่อ  
บริษัท
หมายเลขลูกค้า
ที่อยู่อีเมล์
หมายเลขโทรศัพท์
ถนน
บ้านเลขที่
เมือง  
ประเทศ
โทรกลับ ใช่

ถอยกลับ

ตัวอย่างการใช้งานอื่นๆในสาขานี้

จดหมายข่าว ProMinent - ข่าวล่าสุดที่ปรับแต่งมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ! สมัครตอนนี้