คำแนะนำการค้นหา

การผลิตน้ำดื่ม - ความรับผิดชอบตลอด 24 ชั่วโมง

การผลิตน้ำดื่มสำหรับผู้อยู่อาศัยเป็นหน้าที่ที่ท้าทายที่สุดที่บริษัท Stadtwerke Backnang กำลังประสบอยู่ พนักงานของพวกเขาเชื่อมั่นการตรวจเช็คแบบสม่ำเสมอและปั๊มสูบจ่ายของ ProMinent ที่วางใจได้มากๆ

การทำงานที่เชื่อถือได้คือสิ่งจำเป็๋น

กิจการระบบสาธารณูประโภคของเมืองบัคนาง เมืองขนาดเล็กที่อยู่ทางตะวันออกเฉียงเหนือของสตุ๊ตการ์ตราว 30 กิโลเมตร กิจการดังกล่าวได้มีการดำเนินงานในฐานะสมาคมบริหารจัดการน้ำของเมืองอัลเมอร์บัคอิมทาล ซึ่งที่นี่พวกเขาจะต้องผลิตน้ำดื่มให้มากกว่า 2,500 ครัวเรือน เพื่อการรับประกันน้ำดื่มคุณภาพที่ถูกกำหนดโดยสมาคมบริหารในระยะยาว ในปี 2006 ได้มีการติดตั้งระบบสำหรับการบำบัดน้ำดื่มและระบบกำจัดความกระด้างของน้ำด้วยวิธีการทำความสะอาดคาร์บอนอย่างฉับไวใหม่ทั้งหมด กระบวนการพิเศษจะต้องเป็นไปตามความสอดคล้องกับกฎหมาย หากเกิดความผิดพลาดในระบบที่มีผลลัพธ์ความผิดพลาดในส่วนที่ร้ายแรงเช่นเทคโนโลยีสำหรับการสูบจ่าย ซึ่งจะก่อให้เกิดภาระงานจำนวนมากและค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมสำหรับสมาคมผู้บริหารเมืองอัลเมอร์บัค ผู้จัดการของบริษัท Stadtwerke Backnang ได้มุ่งความสนใจไปที่การเลือกใช้อุปกรณ์ที่มีอายุการใช้งานยาวนาน การทำงานที่ไว้วางใจได้สูงและมีค่าจ่ายในการดูแลที่ต่ำ

ข้อมูลพื้นฐาน

  • การผลิตน้ำดื่มปริมาณ 265,000 ลูกบาศก์เมตรต่อปีสำหรับ 2,500 ครัวเรือน
  • การบำบัดน้ำและระบบกำจัดความกระด้างของแหล่งน้ำธรรมชาติและน้ำบาดาลด้วยวิธีการทำความสะอาดคาร์บอนอย่างฉับไวในเครื่องปฏิกรณ์แบบฟลูอิไดซ์เบด
  • ขอบคุณปั๊มสูบจ่ายด้วยมอเตอร์ Sigma ที่มีการสูบจ่ายโซเดียมไฮดรอกไซด์ที่วางใจได้และยังทำงานตลอด 24 ชั่วโมงสำหรับการทำงานที่ราบรื่นของระบบกำจัดความกระด้าง

การทำงานสูบจ่ายโซเดียมไฮดรอกไซด์ที่คงที่ตลอด 24 ชั่วโมง

เป็นเวลานานกว่า 9 ปีที่ใช้ระบบบำบัดน้ำและกำจัดความกระด้างของน้ำจากแหล่งธรรมชาติและน้ำบาดาลจากแหล่งในของเมืองบัคนังด้วยวิธีการทำความสะอาดคาร์บอนอย่างฉับไวในเครื่องปฏิกรณ์แบบฟลูอิไดซ์เบด และนับตั้งแต่เริ่มใช้งานระบบที่มี ปั๊มสูบจ่ายด้วยมอเตอร์ Sigma ของ ProMinent ในสองสถานีอย่างวางใจได้และการสูบจ่ายโซเดียมไฮดรอกไซด์สารเคมีที่มีความท้าทายอย่างต่อเนื่อง

สถานีสูบจ่าย A ประกอบด้วย Sigma/ 3 (500 ลิตร/ชม. ที่ความดันสูงสุด 7 บาร์)และป้อนโซเดียมไฮดรอกไซด์ 50% เข้าไปในหน่วยที่เล็กลงของถังเก็บ WHG มากที่สุดครั้งหนึ่งต่อวัน สถานีสูบจ่าย B ประกอบด้วย Sigma/ 1 สองชุด (42 ลิตร/ชม. ที่ความดันสูงสุด 10 บาร์)และป้อนโซเดียมไฮดรอกไซด์ 25% เข้าไปในระบบกำจัดความกระด้าง ของน้ำดื่มตลอดเวลา ปั๊มสูบจ่ายหนึ่งเครื่องจะอยู่ในโหมดสแตนบาย - เพื่อความสบาย สถานีที่สาม สถานีสูบจ่าย C ประกอบด้วยปั๊มสูบจ่ายแบบแม่เหล็ก gamma/ L ติดตั้งเพื่อสูบจ่ายกรดไฮโดรคลอริกสำหรับกรณีที่ค่า pH ของน้ำดื่มมีเพิ่มขึ้นเกินกว่าค่าที่ต้องการ

ปั๊ม Sigma ทุกเครื่องในบัคนังมีหัวสูบจ่าย PVDF สำหรับกระบวนการฉีดแบบสเปรย์ ขอบคุณพื้นที่ผิวที่กระทัดรัดของพื้นที่สัมผัสสารที่มีความทนทานต่อสารเคมีอย่างโดดเด่น ปั๊มสูบจ่ายขนาดใหญ่ถูกแทนที่ด้วยระบบ Sigma S3Cb รุ่นใหม่ในขณะที่ปั๊มขนาดเล็กอีกสองเครื่องยังคงทำงานต่อเนื่องมาเป็นเวลาเก้าปี

ผลลัพธ์

  • การใช้งานที่เป็นสากลของปั๊มสูบจ่ายด้วยมอเตอร์ Sigma สำหรับใช้งานสูบจ่ายหรือลำเลียงสารเคมีที่ยากต่อการจัดการในโรงงานอุตสาหกรรม
  • ความทนทานต่อสารเคมีสูงของหัวสูบจ่าย PVDF แม้จะใช้งานสูบจ่ายโซเดียมไฮดรอกไซด์อย่างต่อเนื่องเป็นเวลายาวนานหลายปี
  • การรับประกันการทำงานระดับสูงสุดที่วางใจได้ด้วยระบบชัตดาวน์ในตัวเมื่อใช้งานหนักเกินและเยื่อเมมเบรนนิรภัยหลายชั้นที่มีเครื่องแจ้งเตือนเยื่อเมมเบรนฉีกขาด
  • ไม่มีความจำเป็นสำหรับการดูแลรักษา อายุการใช้งานที่ยาวนานและปั๊มสูบจ่ายทำให้สามารถช่วยลดค่าใช้จ่ายในการทำงาน
  • การทำงานทั้งหมดที่ราบรื่นของระบบกำจัดความกระด้างสำหรับการรับประกันการผลิตน้ำดื่มที่สมบูรณ์แบบ

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ - การผลิตน้ำดื่ม - ความรับผิดชอบตลอด 24 ชั่วโมง

ติดต่อเรา

Nuntachai Tanopajaisit

ProMinent Fluid Controls TH Co. Ltd.

»เราและทีมงานของเราพร้อมช่วยเหลือคุณในทุกเวลา หากมีคำถามส่งมาถามเราได้«

+662 376-0008-12  
ส่งคำขอ   

ปิดแบบฟอร์ม

คำขอของคุณ

ข้อมูลส่วนตัว


สินค้าอื่นๆ +
ไฟล์ที่แนบ ความจุข้อมูลสูงสุด 10 MB
อัพโหลด ข้อมูลเพิ่มเติม

ข้อมูลส่วนตัว


กรุณาตรวจสอบข้อมูลของคุณและกรอกทุกช่องที่ต้องกรอก
*ช่องที่ต้องกรอก

ตรวจสอบและส่ง


ข้อมูลส่วนตัว:
คำนำหน้า
หัวข้อ
นามสกุล  
ชื่อ  
บริษัท
หมายเลขลูกค้า
ที่อยู่อีเมล์
หมายเลขโทรศัพท์
ถนน
บ้านเลขที่
เมือง  
ประเทศ
โทรกลับ ใช่

ถอยกลับ

ตัวอย่างการใช้งานอื่นๆในสาขานี้

จดหมายข่าว ProMinent - ข่าวล่าสุดที่ปรับแต่งมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ! สมัครตอนนี้