คำแนะนำการค้นหา
ใหม่

น้ำคือองค์ประกอบหนึ่งของเธอ– ProMinent สนับสนุนนักว่ายน้ำหญิง Sarah Köhler

Sarah Köhler เปล่งประกายในท่าฟรีสไตล์ และทุกๆครั้ง นักว่ายน้ำสาวจากไฮเดลแบร์กผู้นี้ ทำลายสถิติด้วยวินัยอันเคร่งครัดของเธอ ความทะเยอทะยานและความมุ่งมั่นของเธอนั้น เป็นที่น่าประทับใจยิ่ง ทั้งเหรียญทองและเหรียญเงินจากการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปล้วนผ่านมือเธอมาแล้ว เป้าหมายชิ้นใหญ่ต่อไปของเธอก็คือ การแข่งขันโอลิมปิก ณ กรุงโตเกียว ในปี พ.ศ. 2563

ProMinent สนับสนุนเยาวชนที่มีพรสวรรค์จากภูมิภาค และมันชัดเจนที่ Sarah Köhler วัย 25 ปีถูกเลือก ในที่สุด เธอก็ได้ร่วมแบ่งปันความรักที่มีต่อน้ำกับ ProMinent นักว่ายน้ำสาว ว่ายออกไปทั่วโลกเพื่อให้ได้มาซึ่งตำแหน่งและสถิติ เริ่มแรกในเดือนธันวาคม ปี 2560 เธอได้รับเหรียญทองและเหรียญเงินจากการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรป ณ เมืองโคเปนเฮเกน ซึ่งถือเป็นนักว่ายน้ำชาวเยอรมันคนแรกที่ทำลายสถิติ 4 นาทีนี้ ตามมาด้วยการทำลายสถิติเยอรมัน ด้วยท่าฟรีสไตล์ในระยะ 1,500 เมตร ในเดือนเมษายน ปี 2561 ณ เมืองสต็อกโฮล์ม สาวน้อยชาวแฟรงเฟิร์ต ย้ายมาเพื่อศึกษาต่อในเมืองเฮลเดนแบร์กในปี 2555 และเธอได้ใช้โอกาสในการฝึกฝนจากที่นี่เพื่อไปสู่โอลิมปิก แต่เธอก็ยังซื่อสัตย์ต่อสมาคมที่บ้านเกิดของเธอ SG Frankfurt เช่นเดิม

ความฝันของการไปยังโอลิมปิก

นักกีฬาต้องการเป้าหมาย ซึ่ง สำหรับ Sarah Köhler มันคือการแข่งขันโอลิมปิก ในปี 2563 ณ กรุงโตเกียว เพราะการได้รับเหรียญโอลิมปิกนั้นคือความฝันอันยิ่งใหญ่ของเธอ เพื่อการนี้ เธอฝึกซ้อมถึง 10 ครั้งต่อสัปดาห์ การพัฒนาและท้าทายตนเองอยู่เรื่อยๆเพื่อให้ไปถึงจุดสูงสุดของศักยภาพ คือสิ่งที่เรา ProMinent ให้ความสำคัญ เพราะมันก็เป็นแรงขับเคลื่อนของเราเช่นกัน

ด้วยการสนับสนุนสปอนเซอร์จึงไร้ความกังวล

เพราะนักกีฬานั้นต้องออกค่าใช้จ่ายในการแข่งขันและการเดินทางแทบจะทั้งหมด ดังนั้น การได้รับการสนับสนุนจะทำให้ชีวิตของเธอง่ายขึ้น เราให้การสนับสนุน Sarah Köhler ตั้งแต่เดือนตุลาคม ปี 2560 เพื่อที่เธอจะสามารถทุ่มเทและโฟกัสกับการว่ายน้ำได้อย่างเต็มที่ รวมทั้งการเรียนด้านกฎหมายของเธอที่มหาวิทยาลัยไฮเดลแบร์ก ซึ่งเธอพยายามทำไปพร้อมกัน

น้ำเป็นองค์ประกอบหนึ่งของเธอ

Sarah Köhler ฝึกซ้อมต่อวันเป็นเวลาหลายชั่วโมงด้วยกัน ใครก็ตามที่ใช้เวลาจำนวนมากในสระว่ายนำจะรู้ว่าคุณภาพน้ำนั้นเป็นสิ่งสำคัญ ProMinent ทำการพัฒนาทางออกเชิงนวัตกรรมของระบบบำบัดน้ำในสระว่ายน้ำ การจะหาจุดเริ่มต้นของการสนับสนุนด้วยความรักที่ดีไปกว่านี้แทบจะไม่มีอีกแล้ว ซึ่งการที่นักว่ายน้ำ เพื่อนร่วมว่ายน้ำ และผู้มาเยี่ยมเยียนสระว่ายน้ำได้ดื่มด่ำกับน้ำที่มีคุณภาพ คือเป้าหมายของเรา มันเป็นหน้าที่ความรับผิดชอบที่เรา ProMinent ที่จะจัดการในฐานะผู้จัดหาเต็มรูปแบบสำหรับเทคโนโลยีการบำบัดน้ำ เพื่อให้ผลงานของ Sarah Köhler เป็นที่ชื่นชม

ข้อตกลงอื่นๆ

จดหมายข่าว ProMinent - ข่าวล่าสุดที่ปรับแต่งมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ! สมัครตอนนี้