คำแนะนำการค้นหา

พักร้อนบนปราสาท ณ เมืองโมสาร์ท

ดุค เอลลิงตัน เฮเลน่า ฟิชเชอร์ หรือว่าโมสาร์ทดีล่ะ? โรงแรม Salzburger Hotel Schloss Mönchstein ที่งดงามตั้งภาพวาดรับประกันระบบอิเล็กโทรลิซิส CHLORINSITU® III ว่าเป็นระบบฆ่าเชื้อโรคในน้ำสระว่ายน้ำที่ประหยัดและเชื่อถือได้

อาบน้ำแบบมีวิว

แม้ว่าคุณอาจจะชอบฟังแนวแจ๊สหรือป๊อปมากกว่าก็ตาม แต่เมืองซาลซ์บูร์กเป็นเมืองที่มีหลายสิ่งหลายอย่างที่ควรค่าแก่การมาเยี่ยมชม โรงแรม Schloss Mönchstein แสนหรูหรา ที่สามารถชมวิวเมืองโมสาร์ทได้รอบทิศทางนี้ เป็นสถานที่ที่ดีที่สุดแห่งหนึ่ง เมื่อราวปี 2000 ต้นๆ มีการเปลี่ยนเจ้าของ และตึกเก่าที่มีความเกี่ยวข้องกับประวัติศาสตร์กลางสวนกว้างใหญ่ถูกสร้างใหม่โดยแบ่ง 2ส่วน เพื่อให้กลายเป็นโรงแรมที่โดดเด่นของเมือง - ด้วยอุปกรณ์คุณภาพสูงทั้งในห้องธรรมดาและห้องสวีท 24ห้อง ห้องจัดกิจกรรมอเนกประสงค์ รวมถึงพื้นที่พิเศษในส่วนของสปาและสุขภาพ

แน่นอนว่าสระว่ายน้ำที่ดึงดูดใจก็เป็นส่วนหนึ่งของโรงแรมชั้นพิเศษด้วยเช่นกัน ดังนั้น การก่อสร้างส่วนที่ 2 นี้จึงมีการเพิ่มเติมพื้นที่ภายนอกอาคารด้วยสระไร้ขอบที่โดดเด่น ที่สามารถชมวิวน่าประทับใจของเมืองซาลซ์บูร์กได้ และสระน้ำวนท่ามกลางธรรมชาติที่ใช้งานได้ตลอดปี การจัดการโรงแรมเลือกเทคโนโลยีระบบที่ให้ความสนใจเป็นพิเศษ ในเรื่องของการประหยัดพื้นที่และระบบบำบัดน้ำที่ไว้วางใจได้ รวมถึงการดำเนินงานที่ประหยัดต้นทุนและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม

ข้อมูลพื้นฐาน

  • โรงแรมแสนพิเศษของเมืองที่มีห้องสวีท 24ห้อง ห้องจัดกิจกรรมและส่วนของสปาและสุขภาพ
  • ระบบบำบัดน้ำและฆ่าเชื้อโรคที่สมบูรณ์แบบสำหรับสระว่ายน้ำนอกอาคาร
  • การดำเนินงานที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและประหยัดต้นทุนด้วยเทคโนโลยีระบบที่ไว้วางใจได้

ทันสมัย เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ประหยัด

หลังจาการติดตั้งถึง 4 สัปดาห์ ก็พร้อมเปิดให้บริการในเดือนพฤษภาปี 2014 รวมถึงระบบสระว่ายน้ำด้วย การบำบัดและฆ่าเชื้อโรคน้ำสระว่ายน้ำที่เชื่อถือได้ หลักๆแล้ว จะต้องใช้ชิ้นส่วนจาก ProMinent ดังต่อไปนี้: ระบบอิเล็กโทรลิซิสกระทัดรัดรุ่น CHLORINSITU® III 1ตัว ปั๊มสูบจ่ายชนิดไดอะแฟรมขับเคลื่อนด้วยโซลีนอยด์ Beta® และ delta® รวมทั้งหมด 5ตัว และปั๊มสูบจ่ายเพอริสแตลติค DULCO®flex Df4a สำหรับสูบจ่ายสารช่วยจับตะกอนอีก 1ตัว การควบคุมระบบเทคโนโลยีทั้งหมดและวงจรควบคุมทั้งคู่ ทำได้ด้วยระบบวัดค่าและควบคุม DulCOMARIN® II ที่มีประสิทธิภาพสูง ดูแลการวัดค่าและการควบคุมค่าพารามิเตอร์อนามัย ค่าpH, รีด็อกซ์, คลอรีนและค่าความเหนี่ยวนำที่แม่นยำอย่างต่อเนื่อง

ระบบอิเล็กโทรลิซิส CHLORINSITU® III แปรสภาพเกลือแกงที่ไม่เป็นอันตรายและน้ำให้เป็นน้ำด่างที่มีปริมาณคลอไรท์และคลอเรตต่ำในกระบวนการสุญญากาศอย่างเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม น้ำด่างที่มีคลอรีนจะถูกสะสมไว้ในถังกักเก็บและจะถูกสูบจ่ายจากถังด้วยปั๊มสูบจ่ายที่แตกต่างกันตามต้องการ ซึ่งกระบวนการจะสำเร็จโดยตรง ณ สถานที่จริงในระบบ จึงช่วยลดการขนส่ง การเก็บรักษาและการใช้สารเคมีที่มีอันตราย - เป็นข้อดีที่สำคัญต่อการโรงแรม ณ ขณะนี้

ให้อะไรที่มากกว่า

โชคดีที่บังเอิญว่าเกลือแกงมีราคาถูกและไม่เป็นอันตราย ที่เป็นที่มาของชื่อเมืองโมสาร์ทแห่งนี้ ช่วยให้โหมดการปฏิบัติงานมีความประหยัดและช่วยลดการใช้สารเคมีในการกำหนดค่าpH น้ำสระว่ายน้ำ ข้อดีอื่นๆของระบบบำบัดน้ำที่ทันสมัยนี้คือ การเฝ้าระวังที่สะดวกสบายและใช้ระบบศูนย์กลางที่สั่งงานได้ด้วยสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตพีซี รวมถึงการประหยัดพลังงานผ่านโหมด ECO นอกเวลาดำเนินงาน

  • ฆ่าเชื้อโรคที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและไม่เป็นอันตรายด้วย ระบบอิเล็กโทรลิซิส CHLORINSITU® III
  • การดำเนินงานของสระว่ายน้ำประหยัดด้วยการลดใช้สารเคมีและใช้โหลด ECO
  • คุณภาพน้ำที่ยอดเยี่ยมทำให้มีการตอบรับที่ดีจากแขกที่เข้าพักในโรงแรม

ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ - พักร้อนบนปราสาท ณ เมืองโมสาร์ท

ติดต่อเรา

Nuntachai Tanopajaisit

ProMinent Fluid Controls TH Co. Ltd.

»เราและทีมงานของเราพร้อมช่วยเหลือคุณในทุกเวลา หากมีคำถามส่งมาถามเราได้«

+662 376-0008-12  
ส่งคำขอ   

ปิดแบบฟอร์ม

คำขอของคุณ

ข้อมูลส่วนตัว


สินค้าอื่นๆ +
ไฟล์ที่แนบ ความจุข้อมูลสูงสุด 10 MB
อัพโหลด ข้อมูลเพิ่มเติม

ข้อมูลส่วนตัว


กรุณาตรวจสอบข้อมูลของคุณและกรอกทุกช่องที่ต้องกรอก
*ช่องที่ต้องกรอก

ตรวจสอบและส่ง


ข้อมูลส่วนตัว:
คำนำหน้า
หัวข้อ
นามสกุล  
ชื่อ  
บริษัท
หมายเลขลูกค้า
ที่อยู่อีเมล์
หมายเลขโทรศัพท์
ถนน
บ้านเลขที่
เมือง  
ประเทศ
โทรกลับ ใช่

ถอยกลับ

ตัวอย่างการใช้งานอื่นๆในสาขานี้

จดหมายข่าว ProMinent - ข่าวล่าสุดที่ปรับแต่งมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ! สมัครตอนนี้